Cho Thuê Văn Phòng Huyện Củ Chi Uy Tín 05/2022

Tiêu chí: " " có 3 bất động sản.

Dự án

Thành phố Hồ Chí Minh là nơi tập trung dân cư đông đúc, nguồn lao động dồi dào cùng với sự xuất hiện của nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước, do đó mà việc tìm kiếm và thuê văn phòng cũng được quan tâm nhiều hơn. Việc tìm nhà nguyên căn phù hợp là không dễ dàng bởi nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Sau đây là một vài thông tin giúp bạn cân nhắc và lựa chọn cho thuê văn phòng Huyện Củ Chi phù hợp cho doanh nghiệp của bạn.

Tổng Quan Thị Trường Cho Thuê Văn Phòng Tại Huyện Củ Chi 

Huyện Củ Chi là khu vực ngoại thành của thành phố Hồ Chí Minh. Nhờ sự phát triển đồng đều của ngành nông nghiệp, công nghiệp và du lịch, đã giúp cho Huyện Củ Chi trở thành khu vực thuê văn phòng tiềm năng.cho các doanh nghiệp. Vì là khu vực ngoại thành nên nguồn cung về văn phòng cho thuê còn khá ít, tuy nhiên chất lượng đầu ra sẽ được đảm bảo hơn. Với những thuận lợi về vị trí, giao thông, tiện ích, giá cả mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn chất lượng và phù hợp. 

Vì vậy nhu cầu về văn phòng, sử dụng văn phòng là rất lớn, điều này tạo điều kiện cho hoạt động thị trường thuê văn phòng Hồ Chí Minh phát triển sôi động hơn. Từ đó nhu cầu cho thuê văn phòng cũng gia tăng để đáp ứng cho doanh nghiệp trong xã hội xu hướng mới.

Giá Cho Thuê Văn Phòng 

Giá thuê văn phòng tại Huyện Củ Chi có mức giá từ $10/m2/tháng đến $30/m2/tháng tùy thuộc vào vị trí của tòa nhà, quy mô thiết kế, trang thiết bị, tỷ lệ diện tích trống, thời gian trống theo từng thời điểm cũng như mức độ cạnh tranh của các tòa nhà lân cận.

Kinh Nghiệm Thuê Văn Phòng

Xác định nhu cầu thuê văn phòng

Xác định phương án thuê, có 4 phương án cho bạn chọn dựa theo chi phí: thuê biệt thự, thuê tòa nhà văn phòng, thuê chung cư, thuê nhà riêng. Dựa vào tài chính và quy mô doanh nghiệp mà lựa chọn loại văn phòng thuê phù hợp.

Chú ý về lĩnh vực hoạt động, tần suất giao tiếp khách hàng. Nếu công ty bạn không quá quan trọng đến vấn đề tiếp khách (lĩnh vực IT, sáng tạo…) thì có thể lựa chọn các địa điểm không cần trung tâm hay mặt đường chính để tiết kiệm chi phí.

Kế tiếp là lựa chọn diện tích, vị trí, thời gian thuê. Từ đó việc tìm kiếm văn phòng sẽ được vạch ra rõ ràng hơn.

Sàng lọc thông tin

Sau khi đã thu thập thông tin, bạn nên thực hiện sàng lọc các thông tin về cho thuê địa điểm văn phòng như: 

  • Tìm kiếm, sàng lọc các tòa nhà văn phòng cho thuê phù hợp trong hệ thống dữ liệu sẵn có

  • So sánh thông tin thu thập và xử lý về giá cả, diện tích văn phòng trống phù hợp, thông tin về các tòa nhà.

  • Làm việc với chủ tòa nhà cho thuê để cập nhật diện tích trống phù hợp, giá cả và các thông tin cần thiết khác;

  • Tổng hợp và gửi bảng đề xuất các phương án phù hợp yêu cầu khách hàng

Khảo sát, chọn và thương lượng

Để xác định có thuê tòa nhà hay văn phòng hay không, bạn nên thực hiện khảo sát và đánh giá: 

  • Đặt lịch xem văn phòng

  • Gặp trực tiếp người có thẩm quyền để làm việc

  • Đưa ra các đánh giá khách quan về ưu nhược điểm của từng tòa nhà, từ đó giúp cho việc lựa chọn tòa nhà phù hợp sẽ dễ dàng hơn.

Các vấn đề cần quan tâm khi chọn và thương lượng hợp đồng thuê văn phòng: Diện tích thuê, Giá thuê, Tiền điện, Tiền nước, Điều hòa, Nhà vệ sinh, Giờ giấc làm việc, Chỗ gửi xe, Đặt cọc, Thời hạn thanh toán, …

Sau khi đã lựa chọn và thương lượng xong, cần chú ý những điểm sau trước khi ký hợp đồng: Số tiền đặt cọc, thời gian đặt cọc, Mức tăng giá, Thời gian thanh toán, Đảm bảo để thuê lâu dài hay không?, Những vấn đề khác, …

 Với những thông tin trên mà Batdongsanonline.vn mang đến, hi vọng có thể giúp bạn có những thông tin cần thiết để lựa chọn, tìm kiếm nhà nguyên căn Huyện Củ Chi phù hợp cho mình và gia đình để sinh sống và làm việc.

Click để xem thêm nội dung
Chat ngay